Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Song Ngư: Mỏng manh và hay suy nghĩ


Vô tình lang thang trên FB thấy câu này, nó đúng, ít ra là đúng cho mình.
Hôm nay, đang không biết làm gì cho vơi đi cảm giác lo lắng. Mà thấy mình lo lắng lãng nhách, đâu liên quan gì tới mình mà lo.
Nhưng mình cứ nhìn, cái list yh, nick anh ấy sáng choang với cái stt nghe sao não lòng quá chừng.

Rồi tôi click vào nick của anh, type, type, type... Nhưng rồi lại del... del... del... Cảm giác như anh muốn nói nhiều lắm, nhưng anh không nói gì cả, anh chẳng nói gì cả đâu.

Đắng đo lắm, cuối cùng tôi cũng type và ấn Enter. Tất nhiên là không mong chờ gì việc anh trả lời rồi. Nhưng cũng phải thử.

Tôi không hiểu cho lắm, vì sao tôi lại hay lo lắng nhảm thế này. Đó không phải là tôi, việc gì tôi phải lo lắng. Nếu là tôi thì tôi cũng đâu có lo lắng cho mình nhỉ, nếu là tôi thì cũng đâu ai biết tôi bị sao hay cũng không ai quan tâm mình như thế.

Không lẽ tôi nhiều chuyện vậy sao? Mỗi khi thế này, tôi chỉ muốn độn thổ cho xong, ước gì mình vô cảm. Thế thì không quan tâm ai nữa, không làm phiền ai hết, không pm, không nhắn tin, cũng chẳng nói nhiều, la ó gì cho mệt.

Không phải tốn chất xám, tốn thời gian để suy nghĩ cho ai cả. Và đặc biệt là không phí thời gian để có thể ôn tập cho việc thi tốt nghiệp.

Có nhảm quá không nếu kết quả thi tốt nghiệp của mình bị ảnh hưởng bởi một người không liên quan gì tới mình cả. Mình chẳng học hành gì cả, mà tại không học được. Cứ ngồi vào bàn là lại nghĩ ngơi lung tung. Đúng! Mình rất hay nghĩ, nghĩ nhiều tới nỗi tưởng tượng ra những thứ không đâu.

.....

Từng câu trả lời cọc lốc của anh làm tôi cảm giác mình như một tội nhân. Giằng vặt nhau thế làm gì. Thôi thì để anh một mình...
Anh đừng xin lỗi e nữa, e mới là người phải xin lỗi khi phải làm phiền anh trong những lúc anh cần 1 mình như thế. Không nhưng gì hết, e sẽ cố gắng để cho anh 1 mình, kiềm nén suy nghĩ và cảm xúc của mình lại.

Chỉ cần bỏ đi chữ "nhưng" trong đầu, e tin mình sẽ làm được, để cho anh một mình.


"Cầu Chúa cứu rỗi con chiên này!"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét