Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2011

Bạn tôi nói đừng chơi mạng xã hội nữa.




Bạn tôi nói rằng tôi đừng chơi FB nữa.
Ừh, thì ít vào đi, để đó, lâu lâu vào thôi. Mỗi khi vào thì phải ra được, vào đó mà ngồi luôn mấyy tiếng đồng hồ thì đúng là tiêu.

Tốn thời gian, tổn hao tinh thần, sức khỏe.

Hihi. Trăm lần tôi gọi tên người, nói rằng Tôi yêu người. Giờ đây thì... Có lẽ tôi vẫn yêu người. Yêu, nhưng ko còn là tình yêu ngày trước nữa.

Yêu người mà người nào có hay. Có lẽ người hay nhưng người làm lơ. Thôi thì tình này tình riêng tôi.

FB là cái mạng xã hội chết giẫm, làm tôi tốn biết bao thời gian, tinh thần suy kiệt. Giờ đây nghe lời bạn, bớt chơi FB đi, quay lại ngày xưa, viết blog. Viết để giải bày tâm sự của riêng mình, có gì cũng viết ra được, không sợ ai quan sát, dò xét hết.


Ở đây tôi có thể nói hàng trăm lần câu "I love you" mà không sợ ai nghe thấy, không sợ người biết.
Yêu người rồi tôi nào có dám nói ra, dấu tình này cho riêng mình thôi.

Hi hi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét