Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2011

Muốn khóc



Tôi tự hỏi vì sao mình chỉ biết nghe người ta, mà ko tìm ra ai nghe mình.

Tôi không có nhiều chuyện, nhưng mỗi khi nghe chuyện của một người, chuyện cứ tích tụ dần trong tôi.

Tất cả như một mớ bồng bông, làm sao mà tôi giữ lại hết được.Sao tôi bình thường được.

Ngoài kia chẳng có ai nghe tôi được cả, tất cả họ đều bận. Chỉ có tôi bỏ công việc, bỏ học hành, nghe họ nói, xong thì hết thời gian và chẳng làm được gì cho mình cả.
Tự hỏi mình có bị khùng không.

Tâm trạng chất đống thế này, bình thường cũng thành bất thường. Mà tôi chỉ muốn nói, có người nghe tôi nói nhưng chuyện đời thường. Nhưng chẳng có ai cả. Họ không ở đây, và ai cũng bận rộn. Mà mình cũng chẳng có chuyện gì để nói. Chỉ do tâm trạng người khác dồn qua cho mình, còn mình thì biết dồn điđâu. Nên mới phải tìm tới nơi nào đó yên tĩnh, để tịnh tâm. Nhung không thể đi một mình được. Một lần, mình đi một mình,ngồi đó rồi nước mắt rơi. Không lý do.

Chẳng có chuyện gì là có rất nhiều chuyện. Câu mình hay nói cũng không thể dùng được nữa. Bởi vì khi ai hỏi chuyện, mình nói không có gì. Vì mình không biết nói thế nào,vì đó là chuyện riêng của mình, sao mình nói ra được. Thật khó nói, thật khó diễn đạt. Tự hỏi sao mình rắc rối thế này.

Đôi khi tôi cũng bận như họ, rồi tự hỏi sao mình nhiều thời gian rảnh thế. Muốn khùng. Trong khi đó còn rất nhiều việc chưa làm. Mình bị gì mà tự nhiên đi tiêu hao thời gian vậy.

Tôi không thể ngồi yên,vì mỗi khi ai có chuyện là mình lại bất an.

Thật là không thể nào chịu nổi bản thân mình. Sao ba má cho tôi một tính cách khác thường vây? Thật thà, thương người, hay nghi ngờ nhưng cũng rất ngu ngơ.


Nhỏ giờ, mình rất ít khóc trước mặt người khác. Chỉ một lần 2 năm trước, nước mắt mình không thể tìm được chỗ trốn để khóc, nên mới tuôn trào trước mặt bọn nó như thế. Còn bây giờ, mình lại dấu nước mắt đi. Mình muốn khóc lắm, muốn hét lắm . Giá như nước mắt mình rơi, và khóc nức nở.

1 nhận xét:

  1. Đây chính là một khoảnh khắc trong phút trùng xuống của mình, đúng là muốn buông lơi tất cả.

    Trả lờiXóa