Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2011

Ôi!

Ôi, bạn mình đang gặp trouble kìa. Há há, hế hế. Cứ y như mình lay qua nó :-?

Mình nghĩ đến ngày sau, đời sau mình vẫn mắc cái chứng lo cho người khác hơn bản thân.

Nhưng mà lại được cái vui là khi bọn nó vui vẻ trở lại, mình cũng thấy yêu đời hơn. Khi nào bọn nó buồn, cũng buồn cho bọn nó. Mà mỗi tội lỡ khi bọn nó thấy mình buồn cùng, rồi giấu buồn đi thì khổ lắm.

Cứ như mình, buồn ra tuốt tuồn tuột. Hê hê. Mà không có số dt của nó, làm sao đây ta :-? Chưa kiểm tra xem nó đã thay số chưa nữa. Mai phải check mới được.

Thèm ra chỗ Đức Mẹ ngồi quá, ngồi ở đó về là tinh thần sảng khoái liền. Hí hí, ra đó ngồi cho vui :X

1 nhận xét:

  1. Chết thật, quên mất là nó sắp bị cắt mạng. Haizzza, chắc đang trong quá trình hoàn tất thủ tục, hế hế. Chắc ko vấn để gì. Mình tắt máy đi làm bài tiếp vậy. Hihi, hè hè, hé hé, hà hà >:)

    Trả lờiXóa