Thứ Ba, 8 tháng 11, 2011

Dấu ba chấm "•••"

Bạn biết không, hôm nay tự nhiên mình thấy khó chịu.

Chuyện là vì ngày mai mình rủ thằng Minh lên lớp học chung giờ cô Vân với mình, vì nó thích học tiếng Anh,hơn nữa lại nghe tiếng cô từ lâu ( nó nói thế), nên ngày mai mình tạo điều kiện cho nó được học cô 1 bữa. Nhưng mà ai dè, mình nói chuyện đó cho một đứa trong lớp, mình thấy bình thường, chuyện có gì đâu, thế mà sau vài giờ offline, online lại thì thấy tin này được bọn nó loan truyền như tin lạ, tin nóng, tin sốt dẻo. Sao mình thấy khó chịu quá chừng.

Mình thật không hiểu, những chuyện quá đỗi đơn giản mà lại thành tin làm bọn nó chú ý tới thế. Mình không biết bây giờ mình đang cảm thấy gì nữa, nghĩ tới chuyện nói mai thằng Minh đừng đi học để bọn nó chưng hửng chơi. Nhưng mà làm thế thì mất tiếng chết, thôi thì đành. Với nó cũng muốn đi học, cho nó đi học cho vui, không nó lại buồn buồn.

Haizzza. Có nhiều khi cuộc sống êm ả trôi, tự dưng lại nổi những gợn sóng quá lớn. Khi phải xa một vật gì đó, một kỉ niệm hay một người nào đó.

Mình đã cố gắng chấp nhận, cố gằng kiềm nén, cố gắng nói rằng đó là bình thường khi phải xa một điều gì đó, những vật quen thuộc. Đúng là thế, sẽ không có gì đi với mình đi hết cuộc đời, tính cách cũng sẽ thay đổi, con người sẽ tới rồi đi, vậy thì những vật dụng trong nhà. Mình không dám nói ra, không dám nghĩ tới, khi đoạn dây bị đứt và phải tạo nên 1 sợi dây mới. Sự chia lìa là con dao sắt nhất có thể làm con người ta yếu đuối và gục ngã.

Hoa thạch thảo là gì, mà sao nó lại ám ảnh mình tới vậy. Yêu hay ghét hoa, bất cứ khi nào mình phải buồn, phải chia tay 1 điều gì đó, thì trong đầu lại xuất hiện hình ảnh hoa thạch thảo. Mình đổ lỗi cho nó, vì sao nó lại xuất hiện trong đầu mình để mình trở nên yếu đuối tới vậy.

Mình rất ghét những suy nghĩ của một bông hoa Thạch thảo, ý nghĩa của nó, vì sao lại là hoa Thạch Thảo trong đầu của mình. Mình không thích, mình rất ghét.Mỗi khi chia tay, hoa Thạch Thảo lại xuất hiện, dấu hiệu của sự chia tay, của nỗi buồn, của những điều không hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét