Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

Sa vào thế giới mạng lần nữa.

Hôm nay ngồi làm bài, mà tay phải của mình giữ chuột trên bàn nhiều quá nên nó hay bị mỏi.

Mình lướt đi lướt lại trên mạng, chẳng có ai để nói chuyện cả, ngồi làm bài mà tay mỏi quá, mình không tập trung được. Vì thế, tay có mỏi mà lướt mạng cũng quên mất cái mỏi. Thế là mình ngồi lướt hết trang xã hội này đến web tin tức khác. Tất cả làm cho đầu óc mình cảm thấy nhàm chán, và chẳng thế đọc nỗi cái gì cả.

Quyết tâm ngồi đọc sách và làm PP cho xong, nhưng tay mình nó cứ mỏi kinh khủng, chẳng biết làm sao được cả. Ngày mai là cuối tuần, sáng nay mình vừa đi mua dụng cụ với đồ để làm trang phục diễn cho lớp mình rồi. Mình mua nhưng cũng hơiphân vân, vì trong đầu mình chưa hình dung được bộ đồ sẽ thế nào. Mình có biết may đâu, do sáng kiến, làm tới đâu hay tới đó thôi. Mà khổ nổi mình lại khoái mấy cái này, giá như mìh biết may thì mấy bộ trang phục đó ăn nhầm gì. Đằng này mình chấp ghép nó theo suy nghĩ và bản năng, chẳng có công thức nào cho một bộ đồ cả. Nghe lớp khác nói bọn nó thiết kế rồi huy động người làm, sao mình thấy bọn nó chuyên nghiệp thế. Ít ra cũng biết vẽ, biết may. Còn mình thì không biết vẽ cũng chẳng biết may, thế mà lại xung phong làm đồ cho lớp. Mình cũng gan tầy trời ấy chớ hày. Thế mà 2 năm qua cũng đều tham gia đó thôi, chỉ có điều không đạt đượcgiải nào thôi. Hi hi, lần này cố tiếp nào ;)).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét